Hàn Quốc - Chăm sóc da - Con nghiện mỹ phẩm

Vậy là cũng đã hơn 06 tháng kể từ ngày mình hoàn thành giấc mơ trở thành du học sinh Hàn Quốc- bằng mọi cố gắng, nỗ lực. Và có thể nói Hàn Quốc chẳng làm mình thất vọng chút nào: một đất nước xinh đẹp, sạch sẽ (hơn Việt Nam), đồ ăn ngon và một thế giới mỹ phẩm.
Một góc Hàn Quốc xinh đẹp 
Trước khi sang Hàn Quốc mình có dùng mỹ phẩm, nhưng lại chẳng có một khái niệm nào rõ ràng về skincare, quy trình, cách chọn mỹ phẩm, tất cả chỉ vỏn vẹn sữa rửa mặt, kem dưỡng...tất nhiên không thể thiếu son- vậy là đủ lắm rồi. Vậy mà Hàn Quốc đã khai sáng chân lý về chăm sóc da cho mình đến nỗi giờ "nghiện" luôn... :D
Gia tài mỹ phẩm trước khi sang Hàn Quốc 

Mỹ phẩm ở Hàn Quốc nhiều lắm, mua mỹ phẩm có khi còn dễ hơn mua rau mua thịt. Người ta quy định rất nghiêm ngặt về việc buôn bán mỹ phẩm, chỉ có hàng rẻ tương đương với chất lượng, chứ không có chuyện bán hàng fake, hàng nhái. Hồi mới sang, đi store sắm đồ, hết sức bỡ ngỡ, tính ra tiền Việt còn đắt hơn mình mua mỹ phẩm ở nhà. Mình cũng không hiểu người ta nhập hàng như thế nào mà về bán còn rẻ hơn mua tại Hàn? Mình chẳng biết nữa, chỉ biết là mỹ phẩm mua tại cửa hàng chính hãng ở Hàn Quốc thì chắc chắn sẽ yên tâm hơn phải ko nào,
Niềm đam mê skincare và trang điểm bắt đầu từ khi sang Hàn Quốc 

Có lẽ chính vì thế mà Lalaa.cosme được lập ra để giúp mỹ phẩm "chuẩn auth" đến tận tay mọi người, tén ten. Cá nhân mình thì nghĩ, nếu bạn dùng hàng chính hãng sẽ không có mỹ phẩm tồi, chỉ có mỹ phẩm chưa phù hợp với bạn mà thôi. Hãy để Lalaa giúp bạn tìm ra những thứ phù hợp với làn da của bạn nhất nhé!!!

Vài điều mình ngộ ra từ khi sang Hàn và nghe chia sẻ từ các bạn người Hàn về chăm sóc da:

v Skincare chân chính là người kiên nhẫn , hết sức kiên nhẫn
v Không quá quan trọng mỹ phẩm đắt tiền hay rẻ tiền miễn nó phù hợp với nhu cầu của bạn
v  Muốn da đẹp thì da phải khỏe
v Kết hợp chế độ ăn uống và ngủ nghỉ hợp lý

Bạn thích sản phẩm nào brand Hàn, comment/direct ngay với Lalaa.cosme hoặc contact theo Hotline bên dưới nhé: 
v Korea: +8210-2736-2808 (Imess - Facetime)
v Vietnam: 0975-402-756 (Zalo, Viber, Imess)
Xem thêm tại Blog chia sẻ của Lalaa: https://lalaacosme.blogspot.com

Nhận xét